ปีศาจแดงฟอร์มแย่แต่ยังมีลุ้น ชนะเบรนท์ฟอร์ดที่ฟอร์มบู่เช่นกัน

ปีศาจแดงฟอร์มแย่แต่ยังมีลุ้น ชนะเบรนท์ฟอร์ดที่ฟอร์มบู่เช่นกัน
ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ เบรนท์ฟอร์ด โดยเกมนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เจ้าถิ่นฟอร์มแย่มากในช่วงที่ผ่านมา แพ้ไปถึง 6 เกมจากการลงเล่น 10 เกมรวมทุกรายการ ทำให้เกมนี้ต้องเน้นเต็มที่แบบสุดๆ เพื่อที่จะกลับมาคว้า 3 แต้มให้ได้อีกครั้ง ขณะที่ เบรนท์ฟอร์ด ก็ฟอร์มแย่ไม่แพ้กัน หลัง 5 เกมหลังสุดในทุกรายการไม่ชนะใครเลย และยังแพ้ไปถึง 3 เกม โอกาสที่จะบุกมาชนะทีมปีศาจแดงที่กำลังเข้าตาจนดูจะมีไม่มากเท่าไหร่นัก

พรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
แมนฯ ยูไนเต็ด พบ เบรนท์ฟอร์ด
สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
เวลา : 21.00 น. วันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม 2566
ถ่ายทอดสดทาง : True Premier Football 2 (ช่อง 602)

แมนฯ ยูไนเต็ด
ทีมปีศาจแดงกลับมาเล่นได้น่าผิดหวังอีกครั้ง หลังจากที่เกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาต้องเป็นฝ่ายพ่ายคาบ้านต่อ คริสตัล พาเลซ ไป 0-1 ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะกลับมาชนะได้ 2 เกมติดต่อกันในทุกรายการ ทำให้ตอนนี้เพิ่งจะมีแค่ 9 คะแนนจาก 7 นัด รั้งอยู่อันดับ 10 ของตาราง ตามหลังอันดับ 4 อย่าง ลิเวอร์พูล ไปแล้วถึง 7 แต้ม ขณะที่ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่สองเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็ยังพ่าย กาลาตาซาราย คาบ้านไปอีก 2-3 ทำให้ยังคงไร้แต้ม โอกาสผ่านเข้ารอบเริ่มยากขึ้นเรื่อยๆ นั่นจึงทำให้ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีสถิติที่ขี้เหร่สุดๆ เมื่อลงเล่นไป 10 เกมรวมทุกรายการ ชนะได้เพียงแค่ 4 นัด และแพ้แล้วไปถึง 6 เกมด้วยกัน  

ในส่วนของสภาพทีมล่าสุดนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด มีปัญหานักเตะบาดเจ็บเพียบเหมือนเดิม โดยเกมนี้จะยังไม่มีผู้เล่นอย่าง ไทเรลล์ มาลาเซีย, อาหมัด ดิยัลโล่, ลุค ชอว์, อารอน วาน-บิสซาก้า, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ค็อบบี้ ไมนู และ เซร์คิโอ เรกีล่อน ส่วน เจดอน ซานโช่ ยังคงถูกตัดออกจากทีมอยู่ ขณะที่ อันโตนี่ น่าจะได้กลับมาเป็นตัวจริงในเกมนี้ หลังล่าสุดได้เป็นตัวสำรองในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาแล้ว ทำให้เกมนี้ ทีมปีศาจแดงจะจัดทีมในระบบการเล่น 4-2-3-1 ตามเดิม มี ราสมุส ฮอยลุนด์ ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า ขณะที่ตัวสนับสนุนจะประกอบไปด้วย มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ อันโตนี่

เบรนท์ฟอร์ด
เบรนท์ฟอร์ด ออกสตาร์ทฤดูกาลได้ค่อนข้างดี หลังลงเล่นในลีก 4 เกมแรกไม่แพ้ใครเลย โดยเป็นการชนะ 1 เสมอ 3 และถ้านับเกม คาราบาว คัพ ไปด้วยก็เท่ากับว่า 5 เกมแรกไม่แพ้ใคร แต่อย่างไรก็ตาม ในอีก 5 เกมต่อมาในทุกรายการกลับกลายเป็นตรงกันข้าม เพราะพวกเขาไม่ชนะใครอีกเลย แถมยังเป็นการแพ้ถึง 3 เกม และถ้านับเฉพาะในเกมลีกแล้วเท่ากับว่า เบรนท์ฟอร์ด ไม่ชนะใครมา 4 เกมติด โดยเป็นการเสมอ 2 แพ้ 2 ผลงานในเกมล่าสุดคือการบุกไปเสมอกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-1 เมื่อสัปดาห์ก่อน ทำให้ตอนนี้เก็บไปแล้ว 7 แต้มจาก 7 เกม รั้งอยู่อันดับที่ 14 ของตาราง เสี่ยงต่อการต้องไปหนีตกชั้นพอสมควร

ในส่วนของสภาพทีมล่าสุดนั้น เบรนท์ฟอร์ด มีปัญหานักเตะบาดเจ็บมากพอสมควร โดยพวกเขาจะไม่สามารถใช้งานผู้เล่นอย่าง ริโก้ เฮนรี่, เควิน ชาเด้, จอช ดาซิลวา, มิคเคล ดามส์การ์ด, เบน มี และ แชนดอน บาปติสเต้ ที่บาดเจ็บทั้งหมด ส่วน ไอแวน โทนี่ย์ ยังคงอยู่ในระหว่างโทษแบนยาวเหมือนเดิม ทำให้เกมนี้ เบรนท์ฟอร์ด จะมาในระบบ 4-3-3 โดยสามประสานในแดนหน้าจะใช้ ไบรอัน เอ็มเบวโม่, โยอันน์ วิสซ่า และ คีน ลูอิส-พ็อตเตอร์ คอยไล่ล่าประตู

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : อังเดร โอนาน่า : ดีโอโก้ ดาโลต์, ราฟาแอล วาราน, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, โซฟียาน อัมราบัต : เมสัน เมาท์, กาเซมิโร่ : อันโตนี่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด : ราสมุส ฮอยลุนด์

เบรนท์ฟอร์ด (4-3-3) : มาร์ค เฟล็คเค่น : แม็ดส์ โรเออร์สลาฟ, เนธาน คอลลินส์, เอธาน ปินน็อค, อารอน ฮิคกี้ : วิทาลี่ ยาเนลท์, คริสเตียน นอร์การ์ด, มาติอัส เยนเซ่น : ไบรอัน เอ็มเบวโม่, โยอันน์ วิสซ่า, คีน ลูอิส-พ็อตเตอร์

ความน่าจะเป็น : ทีมปีศาจแดงหลังพิงฝาแล้ว หลังผลงานที่ผ่านมาไม่น่าพอใจเอาเสียเลย ทำให้เกมนี้ เอริค เทน ฮาก ต้องเน้นลูกทีมมากเป็นพิเศษ เพราะถ้าเล่นในบ้านแล้วยังไม่ชนะ เบรนท์ฟอร์ด ที่ไม่ชนะใครมา 5 เกมติดต่อกันแล้วล่ะก็ มีปัญหาอย่างแน่นอน ขณะที่ เบรนท์ฟอร์ด ฟอร์มแย่จริงๆ ในช่วงที่่ผ่านมา ทำให้เกมนี้พวกเขาก็ต้องฮึดเช่นกัน ทำให้เกมนี้น่าจะออกมาสูสีกันมากกว่าที่คิด แต่อย่างไรก็ตาม ด้วยแรงกระตุ้นและเสียงเชียร์ เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะกลับมาได้ในเกมนี้ และน่าจะเอาชนะไปได้ในที่สุด เพียงแต่สกอร์อาจจะไม่ได้ขาดลอยอะไร

สกอร์ที่คาด : แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-1

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial