ราฮีม ยอมรับต้องใช้เวลาสร้าง เชลซี

ราฮีม ยอมรับต้องใช้เวลาสร้าง เชลซี
ราฮีม สเตอร์ลิง เเนวรุกตัวจี๊ดของ "สิงห์บลูส์" เชลซี ทีมฟอร์มตกแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า เชลซี น่าจะต้องใช้เวลาอีกสักระยะในการสร้างทีมใหม่ หลังจากมีการเซ็นสัญญานักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพหลายคน

อดีตนักเตะ ลิเวอร์พูล เเละ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า  "ความคงเส้นคงวากับโครงสร้างทีมคือสิ่งที่ต้องไปด้วยกัน และวันหนึ่งพวกเราจะเเข็งเเกร่งเหมือนกับ ซิตี้ สมัยผมย้ายไปที่นั่นในช่วงเเรกๆ ซิตี้ ก็มีปัญหาเหมือนกันในการสร้างทีม แต่สุดท้ายเมื่อ เป๊ป กวาร์ดิโอลา เข้ามาคุมทีม ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี รวมทั้ง ซิตี้ ก็กลายเป็นทีมที่แข็งเเกร่งมาจนถึงปัจจุบัน"


"พวกเราทุกคนต่างพยายามหาคำตอบกับปัญหาที่เกิดขึ้น พวกเราไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับทีมของเรา หลายๆครั้งเราผิดหวังมากตอนเดินออกจากสนาม พวกเราทุกคนต่างรู้สึกโกรธกับผลการเเข่งขันที่ออกมา มันมันเป็นช่วงเวลาย่ำแย่ที่ไม่มีใครยอมรับได้ แต่พวกเราก็ต้องอดทนเเละพยายามผ่านมันไป"


"ผมไม่เคยเจอกับสถานการณ์เเบบนี้มาก่อนเลย นักเตะหลายๆคนต่างก็ไม่เคยเจอมาก่อนเช่นกัน มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะผ่านมันไป เพราะว่าทุกคนต่างเคยชินกับการเก็บชัยชนะเป็นประจำทุกสัปดาห์ พวกเราอยู่ในฟอร์มที่ต่ำกว่ามาตรฐาน ผมเองก็เล่นได้แย่กว่าที่ผ่านมาเช่นเดียวกัน"


Getty Image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial