อลิสซงชี้ถ้าหงส์ยังเล่นได้แค่นี้ ไม่มีทางติดท็อปโฟร์แน่นอน

อลิสซงชี้ถ้าหงส์ยังเล่นได้แค่นี้ ไม่มีทางติดท็อปโฟร์แน่นอน
อลิสซง เบคเกอร์ นายทวารทีมชาติบราซิลของ ลิเวอร์พูล ออกมาเผยว่าถ้าหากว่าทีมของตนยังเล่นได้เพียงแค่นี้ ก็ลืมเรื่องการลุ้นโควต้า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปได้เลย หลังล่าสุดบุกไปพ่ายต่อ วูล์ฟแฮมป์ตัน 3-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก และมีแต้มตามหลังอันดับ 4 อย่าง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ถึง 11 คะแนนเข้าไปแล้ว แม้ว่าจะเล่นน้อยกว่า 1 เกมก็ตาม

ลิเวอร์พูล กำลังอยู่ในช่วงขาลงและฟอร์มตกอย่างหนักชนิดที่หาคำอธิบายไม่ได้ หลังจากที่ตอนนี้ไม่ชนะใครในพรีเมียร์ลีกมา 4 เกมติดต่อกันแล้ว และยังเป็นการแพ้ไปถึง 3 เกม ถูกคู่แข่งยิงกระจายถึง 9 ประตู และยิงคืนได้เพียงแค่ลูกเดียวเท่านั้น นั่นทำให้ อลิสซง ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า ลิเวอร์พูล ต้องรีบแก้ไขฟอร์มการเล่นที่เกิดขึ้นในตอนนี้โดยด่วน และต้องเลิกคิดว่าอะไรจะเกิดขึ้นหลังจบฤดูกาล แต่ให้มองถึงเกมที่อยู่ตรงหน้าเท่านั้น

"เราต้องคิดถึงเกมนัดถัดไป นั่นคือสิ่งที่เรามีอยู่ ตอนนี้เราไม่ได้อยู่ในสถานะที่จะไปคิดว่าเราจะทำอะไรได้หลังจากที่จบฤดูกาล สิ่งที่เราต้องทำก็คือคิดถึงสิ่งที่เราสามารถทำได้ดีกว่านี้ และชนะให้ได้ในเกมต่อไป"

"ตอนนี้เราไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ที่มีความมั่นใจ แต่เรามีความพยายาม ครึ่งหลัง (ในเกมกับวูล์ฟส์) เราเล่นกันได้ดีขึ้น แต่แล้วก็มาเสียประตูอีกรอบ นอกจากจะยิงไม่ได้แล้วเรายังมาเสียประตูเพิ่มอีกด้วย ในมุมมมองของผมมันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังอย่างมาก"

"ฟอร์มในครึ่งหลังเราทำได้ดี เราต้องใช้สิ่งนี้เพื่อโอกาสในเกมต่อไป พยายามใช้โอกาสที่เรามี และหยุดเสียประตูแบบโง่ๆ ได้แล้ว"

สำหรับโปรแกรมพรีเมียร์ลีกนัดถัดไปของ ลิเวอร์พูล พวกเขาจะทำศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้ รับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน ในวันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์นี้

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial