วารานสุดช็อกสัมภาษณ์โรนัลโด้ ยืนยันขอยืนเคียงข้างสโมสร

วารานสุดช็อกสัมภาษณ์โรนัลโด้ ยืนยันขอยืนเคียงข้างสโมสร
ราฟาแอล วาราน ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่ารู้สึกตกใจกับบทสัมภาษณ์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ถูกปล่อยออกมาในช่วงก่อนหน้านี้ และเชื่อว่าจะมีผลกระทบต่อเพื่อนร่วมทีมปีศาจแดงอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม วาราน เผยว่าเขาเลือกที่จะให้การสนับสนุนในทุกๆ การตัดสินใจของสโมสรที่มีต่อเรื่องนี้

ก่อนหน้านี้ เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรชื่อดังชาวอังกฤษ ได้มีการเปิดเผยบางส่วนของการสัมภาษณ์ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ผ่านทางรายการของเขาที่ชื่อว่า Uncensored ที่มีคิวจะออกอากาศแบบเต็มในวันที่ 16 และ 17 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งมีหลายเรื่องที่กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชี่ยล ไม่ว่าจะเป็นการที่ โรนัลโด้ กล่าวโจมตี แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าได้หักหลังเขาและพยายามบีบให้ออกจากทีม, การกล่าวพาดพิงถึงบุคคลหลายคน ไม่ว่าจะเป็น ราล์ฟ รังนิค, แกรี่ เนวิลล์ และ เวย์น รูนี่ย์ และที่ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าจะร้ายแรงที่สุดก็คือการพูดว่าเขาไม่เคยให้ความเคารพในตัวของ เอริค เทน ฮาก กุนซือคนปัจจุบันของ แมนฯ ยูไนเต็ด เลยแม้แต่น้อย

ล่าสุด วาราน ซึ่งถือว่าน่าจะรู้จักกับ โรนัลโด้ เป็นอย่างดี หลังจากที่เคยทำงานร่วมกันที่ เรอัล มาดริด อยู่นานหลายปี และประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ร่วมกันมากมาย จนกระทั่ง วาราน ได้ย้ายมาเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และได้มาเจอกับ โรนัลโด้ อีกครั้งที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำให้หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะโดนสื่อตั้งคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งกองหลังวัย 29 ปีก็ได้พูดถึงเรื่องนี้กับสื่อในฝรั่งเศสว่า

"เห็นได้ชัดเลยว่าเรื่องนี้มีผลกระทบต่อเรา ทุกคนต่างติดตามเรื่องที่เกิดขึ้น และสิ่งที่ถูกพูดออกมา ซึ่งทุกคนก็พยายามที่จะทำให้สถานการณ์มันสงบลง และพยายามที่จะไม่สนใจกับมันมากเกินไป"

"ยิ่งเป็นเรื่องของซูเปอร์สตาร์อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เราทุกคนก็ยิ่งพยายามที่จะสังเกตการณ์อยู่ห่างๆ นั่นหมายความเราไม่ได้พยายามที่จะแก้ไขเรื่องนี้แบบตัวใครตัวมัน แต่เราพยายามที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทั้งหมด"

"เวลานี้ สิ่งที่ผมต้องการก็คือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทีมของผม ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นการตัดสินใจใดๆ ของสโมสร ในฐานะนักเตะแล้วเราจะยอมรับมัน และมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง"

นอกจากนี้ ยังมีรายงานจากสื่ออย่าง เดอะ มิร์เรอร์ ด้วยว่า เวลานี้บรรดานักเตะในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการเห็น โรนัลโด้ กลับมาที่สโมสรอีกต่อไป หลังจากที่จบศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ กาตาร์ เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากส่วนใหญ่ภายในทีมต่างเลือกที่จะยืนอยู่เคียงข้างผู้จัดการทีมอย่าง เอริค เทน ฮาก พร้อมกันนี้นักเตะหลายคนยังเบื่อหน่ายต่อพฤติกรรมของ โรนัลโด้ ที่ชอบออกมาคร่ำครวญถ้าหากว่ามีอะไรที่ไม่ถูกใจตัวเขาเองอีกด้วย

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial