เมนดี้ ตกเป็นข่าวพิจารณาอำลา "สิงห์บลูส์"

เมนดี้ ตกเป็นข่าวพิจารณาอำลา "สิงห์บลูส์"
เอดูอาร์ เมนดี้ กำลังชั่งใจที่จะอำลา เชลซี หลังเจ้าตัวกังวลว่าจะไม่ได้เป็นมือ 1

เดลี่ เมล รายงานว่า เอดูอาร์ เมนดี้ ผู้รักษาประตูของ เชลซี กำลังอยู่ระหว่างพิจารณาอำลาทีม เนื่องจากมีความกังวลว่าจะไม่ได้เป็นมือ 1 ในทีมของ เกรแฮม พอตเตอร์


ก่อนหน้านี้ เมนดี้ ย้ายจาก แรนส์ มาร่วมทัพ "สิงห์บลูส์" ช่วงปี 2020 ด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์ ก่อนจะสร้างผลงานน่าประทับใจด้วยการช่วยให้ทีมของ โธมัส ทูเคิล ผงาดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก พร้อมรับรางวัลผู้รักษาประตูยอดเยี่ยม

 

ฤดูกาลถัดมา เมนดี้ ยังเป็นตัวหลักต่อเนื่อง พร้อมคว้าแชมป์ ซูเปอร์ คัพ และแชมป์สโมสรโลก นอกจากนี้ ยังได้แชมป์ แอฟริกัน เนชันส์ คัพ กับทีมชาติเซเนกัล ได้ด้วย




ซีซั่นนี้ เมนดี้ ได้เป็นมือ 1 ในช่วงต้นฤดูกาล ก่อนจะบาดเจ็บเข่า ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่ ทูเคิล โดนปลด ก่อนที่ เชลซี จะแต่งแล้วตั้ง พอตเตอร์ เข้ามาแทน ทำให้กลายเป็นโอกาสของ เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า


นายด่านวัย 30 ปี มีโอกาสลงตัวจริงอีกครั้งในช่วง 4 เกมหลังสุด เนื่องจาก เกป้า เจ็บเท้า อย่างไรก็ตาม รายงานอ้างว่าการลงเล่นในช่วงนี้ ไม่ช่วยให้ความกังวลเรื่องตำแหน่งตัวจริงของ เมนดี้ ลดน้อยลง เพราะยังไม่มีความชัดเจนว่าใครจะเป็นมือ 1 ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์


สำหรับ เมนดี้ เหลือสัญญากับ เชลซี ถึงปี 2025 และก่อนหน้านี้ทั้ง 2 ฝ่าย ได้มีการพูดคุยเรื่องการขยายสัญญาหลายครั้ง แต่ยังไม่สามารถตกลงรายละเอียดร่วมกันได้

Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial