คนในแมนฯยูฯ สุดผิดหวัง โรนัลโด้ ออกมาสาวไส้สโมสร

คนในแมนฯยูฯ สุดผิดหวัง โรนัลโด้ ออกมาสาวไส้สโมสร
โค้ชและนักเตะรวมถึงบรรดาคนภายในสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างรู้สึกผิดหวังที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกมาให้สัมภาษณ์แง่ร้ายเกี่ยวกับเรื่องในทีม

หลังจากที่เกิดประเด็นดราม่าในวงการฟุตบอล จากการที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ Uncensored ของ เพียร์ส มอร์แกน นักข่าวชื่อดังชาวอังกฤษ วิจารณ์ต้นสังกัดในทางเสียหายหลายประเด็น


โดยในตัวอย่างรายการที่จกออกอากาศในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ ทางช่อง TalkTV ได้มีการเปิดเผยคำสัมภาษณ์บางส่วนของ โรนัลโด้ ทั้งเรื่องการที่เขาไม่เคารพ เอริค เทน ฮาก เนื่องจากโค้ชไม่ให้ความเคารพในตัวเขาก่อน รวมถึงวิจารณ์ ราล์ฟ รังนิค อดีตกุนซือปีศาจแดง ว่าสโมสรที่ไม่มีการพัฒนาตั้งแต่เขาย้ายออกไป และประเด็นสวนกลับคำวิจารณ์ของ เวย์น รูนี่ย์ อดีตเพื่อนร่วมทีม


ขณะที่นักข่าวของ สกายสปอร์ตส์ รายงานว่าบรรดาคนในทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต้ด ไม่ว่าจะเป็นโค้ช เพื่อนร่วมทีม หรือคนในสโมสรต่างรู้สึกผิดหวังในตัว โรนัลโด้ ที่ออกมาสาดเสียเทเสียใส่สโมสร 


ส่วนทีมข่าวของ เดอะ เทเลกราฟ เปิดเผยว่าทางสโมสรจะไม่ออกมาตอบโต้ใดๆทั้งสิ้นเกี่ยวกับคำวิจารณ์ของ โรนัลโด้ ซึ่งหลายฝ่ายเชื่อว่า CR7 ได้ลงเล่นเกมสุดท้ายในสีเสื้อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเป็นที่เรียบร้อย 

Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial