เนลสัน รับเคยคิดว่าหมดอนาคตกับ "ปืน"

เนลสัน รับเคยคิดว่าหมดอนาคตกับ "ปืน"
รีส เนลสัน ยอมรับว่าก่อนหน้านี้เคยคิดว่าคงไม่ได้รับโอกาสกับ อาร์เซน่อล อีกแล้ว

รีส เนลสัน ยอมรับเคยคิดว่าคงไม่มีวันได้รับโอกาสที่ อาร์เซน่อล ดังนั้นตนเองจึงรู้สึกมีความสุขเมื่อได้ลงสนามไปทำผลงานในเกมกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์


เนลสัน ถูกเปลี่ยนลงมาในนาทีที่ 27 หลัง บูกาโย่ ซาก้า บาดเจ็บระหว่างเกมกับ "เจ้าป่า" ก่อนที่แข้งวัย 22 ปี จะเหมาคนเดียว 2 ประตู พร้อมแอสซิสต์อีก 1 จนช่วยให้ "ปืนใหญ่" ถล่มไปสบาย ๆ 5-0


"ผมนึกว่าวันนี้ผมจะได้แค่นั่งสำรอง แต่คุณไม่มีวันรู้เลยว่าอะไรจะเกิดขึ้นในโลกฟุตบอล วันนี้อาจเป็นวันที่ดีที่สุดในชีวิตผม และผมมีความสุขมาก ๆ" เนลสัน กล่าว




"จังหวะที่ ซาก้า ลงไปนอน เป็นภาพที่ทำให้คุณรู้สึกแย่สุด ๆ แต่เมื่อผมถูกเปลี่ยนตัวลงไป ผมก็รู้สึกรักทุกนาทีที่ได้อยู่ในสนาม ผู้จัดการทีมต้องการให้เราเล่นฟุตบอลแบบเปิดเกมรุก และนั่นก็เป็นสิ่งที่เราทำ เราเป็นกลุ่มผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และผมอยู่ที่นี่มาตั้งแต่ 8 ขวบ ผมฝันมาตลอดว่าจะได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรที่ยิ่งใหญ่แบบ อาร์เซน่อล"


"คุณก็รู้ว่าผมรอคอยอย่างอดทนมาตลอด ผมเคยถูกปล่อยยืม และบางครั้งก็รู้สึกว่าคงไม่มีวันได้รับโอกาสลงให้ทีมอีก แต่แน่นอนว่าผมเชื่อในพระเจ้า, เชื่อในตัวเอง และเชื่อในทีม ดังนั้นผมแค่อดทนและเตรียมตัวให้พร้อม"


"ฟอร์มการเล่นให้ความมั่นใจกับผมอย่างเต็มเปี่ยม และผมจะฝึกซ้อมอย่างหนักในทุก ๆ วันแบบที่ผมเคยทำต่อไป เพื่อลงไปช่วยเหลือทีมเมื่อได้โอกาสอีกครั้ง"
 

Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial