การถอนตัวจาก Running Man ของโซมินสาวนักรัก

การถอนตัวจาก Running Man ของโซมินสาวนักรัก
เมื่อมีพบก็ต้องมีจากและในที่สุดก็ถึงคราวที่ ‘โซมิน’ หนึ่งในสมาชิก Running Man ผู้เป็นเจ้าของฉายา ‘สาวนักรักแห่ง Running Man’ ขอถอนตัวออกจากรายการ

 ‘โซมิน’  นักแสดงหญิงมากความสามารถเธอเริ่มเข้าสู่วงการตั้งแต่ปี 2004  ในฐานะนักแสดง ซึ่งความสามารถทางการแสดงของเธอก็ไม่ใช่เล่น ๆ เพราะเธอสามารถคว้ารางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมมาได้จากเรื่อง Princess Aurora  ที่ฉายเมื่อปี 2013 

 

หลังจากนั้นในปี 2017 เธอก็เปิดตัวในฐานะสมาชิกคนใหม่ของรายการ Running Man ซึ่งตลอดเวลาที่เธอได้เข้าร่วมกับรายการ เธอก็ได้ทำให้ใครหลายคนเห็นเธอในมุมมองใหม่ ๆ  ในรายการหลายคนมักเรียกเธอว่าเป็นกวางซูเวอร์ชั่นผู้หญิงเพราะหลังจากที่กวางซูมีหวานใจแล้วลดบทบาทหนุ่มคลั่งรักลง ก็เป็นสาวโซมินจึงรับหน้าที่แทนเวลามีแขกรับเชิญหล่อๆ ทีไรเธอจะเขินมาก พี่ๆ ในรายการก็ยังบอกอีกด้วยว่าเวลาเธอเจอหนุ่มๆ จะเปลี่ยนเป็นเสียง 2 ทันที แต่นอกจากเรื่องคลั่งรักแล้วในแง่ของการดำเนินรายการเธอก็ทุ่มเทมากเลยค่ะ เป็นคนตลกธรรมชาติ คอยสร้างเสียงหัวเราะให้พี่ๆ ทีมงานและคนดูได้ไม่น้อย

 

ปัจจุบันโซมินอยู่กับ Running Man มานานกว่า 6 ปีแล้ว ในตอนนี้ก็ได้ตัดสินใจขอถอนตัวออกจากรายการเพราะต้องการจะโฟกัสด้านการแสดงและเพื่อให้เห็นเธอในมุมที่หลากหลายมากขึ้น ยังไงก็เป็นกำลังใจให้เส้นทางใหม่ของสาวโซมินด้วยนะคะ

 

และสำหรับใครที่อยากรับชมความน่ารักของเธอก็มารอชมจนกว่าจะถึงตอนสุดท้ายได้ที่ Running Man ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทาง True X-ZYTE (118,340)

SBS

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial