แจกฟรีตั๋วภาพยนตร์การ์ตูนเรื่อง "รูบี้ สาวน้อยอสูรทะเล (Ruby Gillman, Teenage Kraken)

แจกฟรีตั๋วภาพยนตร์การ์ตูนเรื่อง "รูบี้ สาวน้อยอสูรทะเล (Ruby Gillman, Teenage Kraken)
ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 9-18 มิถุนายน อ่านรายละเอียดการร่วมสนุกได้ในโพสต์นี้

เตรียมตัวโลดแล่นไปกับการผจญภัยใต้ท้องทะเลครั้งใหม่ กับภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง "รูบี้ สาวน้อยอสูรทะเล (Ruby Gillman, Teenage Kraken)" เมื่อรูบี้ คราเคนสาวขี้อายถูกมนุษย์ทึกทักเอาว่าพวกเธอเป็นอสูรร้าย ต้องออกโรงพิทักษ์โลกแห่งมหาสมุทรให้พ้นจากเงื้อมมือของเหล่านางเงือก ผู้ซ่อนความชั่วร้ายไว้ภายใต้หน้ากากอันแสนสวย เพื่อให้ผู้คนบนโลกทุกคน รวมถึงสิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเลได้อยู่กันอย่างสงบสุขและปลอดภัย


ทรูวิชั่นส์และช่องดรีมเวิร์กส์ ขอเชิญชวนสมาชิกทรูวิชั่นส์ แพ็คเกจ แพลตินัม, โกลด์, ซูเปอร์แฟมิลี่ และสมาร์ท แฟมิลี่ ร่วมกิจกรรม "ลุ้นตั๋วชมภาพยนตร์ฟรี" จำนวน 5 ท่าน ท่านละ 4 ใบ ให้ไปดูกันทั้งครอบครัวก่อนใคร ในรอบพรีเมียร์ วันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2566*


เพียงตอบคำถามว่า "ทำไมคุณถึงอยากชมภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่องนี้" ที่ในแบบฟอร์มด้านล่างนี้

เริ่มร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 9 – 18 มิถุนายน 2566 และประกาศรายชื่อผู้โชคดี วันที่ 20 มิถุนายน 2566 ที่ Facebook: TrueVisions






เงื่อนไขกิจกรรม 

1. ผู้มีสิทธิในการร่วมสนุกในกิจกรรมนี้ เฉพาะสมาชิกทรูวิชั่นส์แพ็กเกจแพลทินัม โกลด์ ซูเปอร์แฟมิลี่และสมาร์ทแฟมิลี่ ของบริษัท ทรู วิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด (“ทรูวิชั่นส์”) เท่านั้น

2. พนักงานกลุ่มบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (บริษัท ทรู”) และบริษัทในเครือบริษัท ทรู ไม่สามารถร่วมกิจกรรมได้

3. ผู้โชคดีรับบัตรได้ที่หน้าโรงภาพยนตร์ โดยจะแจ้งชื่อโรงภาพยนตร์ รอบฉายและเวลารับบัตรอีกครั้งหลังประกาศผล การรับบัตรจะต้องใช้บัตรประชาชนตัวจริงของผู้ที่ได้รับรางวัลไปแสดง และไม่สามารถให้ผู้อื่นไปรับแทนได้

4. การตัดสินของคณะกรรมการทรูวิชั่นส์เกี่ยวกับกติกาการเล่นกิจกรรม การแจกของรางวัล และผู้ได้รับรางวัลถือเป็นที่สิ้นสุด เด็ดขาด

5. หากทรูวิชั่นส์ได้รับผลจากกฎหมาย หรือได้รับคำสั่งจากหน่วยงานใดไม่ว่าจะเป็นหน่วยงานของรัฐหรือเอกชน อันมีผลให้จำต้องเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกการร่วมสนุกดังกล่าว ทรูวิชั่นส์มีสิทธิที่จะเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกการร่วมสนุกนี้ได้ทันที โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า


หมายเหตุ *เจ้าหน้าที่ทรูวิชั่นส์จะทำการแจ้งรายละเอียดของรอบฉาย และโรงภาพยนตร์ที่รับชม ไปยังผู้ชนะรางวัลอีกครั้งตามหมายเลขที่ลงทะเบียนไว้


รูบี้ สาวน้อยอสูรทะเล” พร้อมฉายในโรงภาพยนตร์ 29 มิถุนายน 2566 นี้



 

และรับชมความสนุกสนานอีกมากมายจากช่องดรีมเวิร์กส์ ไม่ว่าจะเป็น “โทรลส์” และ “กังฟูแพนด้า” ได้ทางช่อง DreamWorks, TrueVisions หมายเลข 162 และ 448 


#TrueVisions #DreamWorksAPAC #TeenageKrakenMovie


DreamWorks

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial